Google Trends म्हणजे काय आणि ब्लॉगिंगसाठी ते कसे फायदेशीर आहे?

तुम्हाला माहीत आहे का Google Trends काय आहे (What is Google Trends in Marathi). जर आम्हाला माहित नसेल की ते आमच्यासाठी काय उपयुक्त आहे. तर आज मी तुम्हाला सांगणार आहे की ब्लॉगिंगसाठी Google Trends किती फायदेशीर आहे.

जेव्हा तुम्ही तुमच्या ब्लॉगसाठी पोस्ट लिहितो, तेव्हा त्यापूर्वी आम्ही निश्चितपणे keyword research करतो. keyword research करून, आम्हाला असे कीवर्ड सापडतात जे लोक अधिक शोधतात. आणि लोकांना हवी तशी माहिती देण्याचा प्रयत्न करा. Google Trends आम्हाला समान कीवर्ड जाणून घेण्यास मदत करते. गुगल ट्रेंड्स कसे काम करतात हे आपल्याला पुढे कळेल?

SEO म्हणजे काय आणि ब्लॉगिंगसाठी ते किती महत्त्वाचे आहे हे आपल्या सर्वांना माहीत आहे. कीवर्ड रिसर्च हा एसइओचाच एक महत्त्वाचा भाग आहे.

बर्‍याच ब्लॉगर्सना असे कीवर्ड संशोधन साधन विनामूल्य मिळावे असे वाटते जे चांगले कीवर्ड निवडण्यात मदत करेल. आणि सर्च इंजिनमधील प्रत्येक पोस्टची रँक करण्यात सक्षम व्हा. प्रत्येक ट्रेंडिंग तर मित्रांनो, हे Google Trends काय आहे आणि ते कसे कार्य करते ते आम्हाला कळवा.

Google Trends हे एक साधन आहे जे कालांतराने होणारे प्रत्येक बदल रेकॉर्ड करते आणि ते आम्हाला आलेखाच्या रूपात दाखवते. हे साधन आम्हाला हे देखील सांगते की लोकांनी कोणते कीवर्ड किती वेळा आणि कोणत्या ठिकाणावरून शोधले आहेत.

google trends min 1

हे कीवर्ड वापरून आपल्याला फायदा होईल की नाही हे जाणून घेण्यास मदत होते. अशा प्रकारे, हे एक अतिशय अनोखे साधन आहे जे कालांतराने बदल देखील सांगते.

ट्रेंड म्हणजे काय?

होय तुम्ही बरोबर समजले! जेव्हा लोकांना एखादी गोष्ट जास्त आवडते, तेव्हा ती गोष्ट त्या वेळी ट्रेंडमध्ये असते असे म्हटले जाते. आणि तो काळानुसार बदलतो.

हे वाक्य तुम्ही ऐकलेच असेल.

काही कीवर्ड असे आहेत ज्यांचे महत्त्व कालांतराने कमी होत जाते आणि त्यावरील ट्रॅफिकही कमी होते. म्हणून आपण Google Trends बरोबर कीवर्डची तुलना करू शकतो, कोणता कीवर्ड चांगला आहे. यासोबतच कोणता कीवर्ड वापरून ट्रॅफिक पोस्टमध्ये राहील हेही स्पष्ट होते.

पोस्ट लिहिली म्हणजे ती लिहिली आणि कायमची सोडली असा होत नाही. आपण ते वेळेनुसार अपडेट करत राहायला हवे आणि त्या वेळी कोणत्याही कीवर्ड ट्रेंडमध्ये ते संबंधित असल्यास ते लागू करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

Google Trends दर तासाला शोध रेकॉर्ड करतो. आणि कीवर्डचा शोध किती कमी झाला आणि किती वाढला हे सांगते. जेव्हा तुम्ही Google Trends पाहता, तेव्हा ते तुम्हाला अपेक्षित कालावधीत keyword चे कार्यप्रदर्शन दर्शवेल.

नावाप्रमाणेच Google Trends ही Google प्लॅटफॉर्मने सुरू केलेली सेवा आहे.

Google ने 5 ऑगस्ट 2008 रोजी Google Insights for Search या नावाने याची सुरुवात केली. 27 डिसेंबर 2012 Google ने Google Insights ला Google ट्रेंडमध्ये बदलले. Google Trends आम्हाला श्रेणीनुसार Google मधील सर्च कीवर्डची संपूर्ण माहिती सांगतो. अशा प्रकारे प्रत्येक कोनाडाशी संबंधित लोक त्यांच्या लक्ष्यित कीवर्डचा कल सहजपणे शोधू शकतात.

तसे, अशी अनेक साधने आहेत जी तुम्ही SEO म्हणजेच search engine optimization साठी वापरली असतील. यापैकी काही साधने विनामूल्य आहेत तर काही सशुल्क आहेत. जर तुम्ही त्या टूल्समध्ये keyword रिसर्च करण्यात थोडा वेळ घालवला तर तुम्हाला Google Trends कसे कार्य करते हे जाणून घेणे सोपे होईल.

  • Google Search Console साठी डॅशबोर्ड कसा तयार करायचा
  • बाउंस रेट म्हणजे काय आणि तो कसा कमी करायचा
  • SERP म्हणजे काय आणि ते कसे कार्य करते

सर्वप्रथम, तुम्ही हे समजून घेतले पाहिजे की तुम्ही सशुल्क टूल्समध्ये काढलेले keyword किंवा competetor keyword शोधून काढता ते ट्रेंड, सर्च व्हॉल्यूम आणि स्पर्धा यांच्या आधारे आम्हाला सर्व डेटा दाखवतात.

Google Trends 2004 पासून फक्त एक तासापूर्वीच्या कोणत्याही कीवर्डबद्दल संपूर्ण माहिती देईल. ती सर्व माहिती आलेखाद्वारे दाखवते. तुम्ही सर्च क्वेरी बॉक्समध्ये तुमचा टार्गेट कीवर्ड टाका.

तुम्हाला ज्या देशाचा कीवर्ड ट्रेंड तपासायचा आहे तो देश निवडा. यामध्ये, तुम्हाला टाइम-पीरियड घ्यावा लागेल तेव्हापासून तुम्हाला ग्राफच्या रूपात ट्रेंड पाहायचा आहे.

यानंतर तुम्ही कीवर्डची श्रेणी निवडा. त्यानंतर वेब सर्च म्हणजे इमेज, न्यूज, शॉपिंग, यूट्यूब, तुम्हाला ज्या प्लॅटफॉर्मचा निकाल पहायचा आहे ते निवडा. ते तुम्हाला त्या विशिष्ट कालावधीच्या परिणामी आलेखामध्ये त्याचे चढ-उतार दर्शवेल. यासह, ते तुम्हाला संबंधित विषय आणि संबंधित प्रश्न देखील दर्शवेल.

या व्यतिरिक्त, Google Trends आणखी एक वैशिष्ट्य देते ज्यामुळे तुम्ही 2 किंवा अधिक कीवर्डची तुलना करू शकता आणि त्यांना ग्राफमध्ये एकत्र दाखवू शकता. आलेख समान असेल, सर्व कीवर्डच्या वेगवेगळ्या ओळी असतील. आणि प्रत्येक कीवर्डच्या ओळीचा रंग देखील भिन्न असेल. त्यामुळे अशा प्रकारे तुम्ही कोणत्याही कीवर्डचा संपूर्ण इतिहास जाणून घेऊ शकता.

हे साधन प्रत्येक ब्लॉगर आणि वेबसाइट मालकास अनेक प्रकारे फायदेशीर ठरते. ब्लॉग किंवा वेबसाइट बनवण्याचा उद्देश हा आहे की तो अधिकाधिक लोकांपर्यंत पोहोचवता येईल. कारण जिथे लोक असतील तिथे ब्लॉगची लोकप्रियता वाढेल. यासोबतच महसुलातही वाढ होणार आहे.

चला तर मग सर्व ब्लॉगर्ससाठी महत्त्वाच्या असलेल्या Google Trends चे काय फायदे आहेत ते जाणून घेऊया.

Keyword Comparison

तुम्ही Google Trends शी कीवर्डची तुलना करू शकता. याद्वारे तुम्ही तुमच्या व्यवसायासाठी किंवा ब्लॉगसाठी सर्वोत्तम कीवर्ड निवडू शकता. यामध्ये तुम्ही एकाच विषयाच्या वेगवेगळ्या कीवर्डपैकी कोणता कीवर्ड सर्वाधिक शोधला गेला आहे हे पाहू शकता. आणि त्याच वेळी, त्याचे भूतकाळातील ट्रेंड पाहता, हे देखील कळेल की या आधी आणि आता, चढ-उतार सर्वाधिक आहेत.

Interest by Region and Subregion

जगाच्या प्रत्येक कोपऱ्यात असे लोक आहेत ज्यांच्या आवडी त्यांच्या स्थानानुसार भिन्न आहेत. आपण इच्छित असल्यास, आपण या साधनाद्वारे त्यांची आवड सहजपणे जाणून घेऊ शकता. समजा तुम्हाला US, UK मधून ट्रॅफिक आणायचे असेल तर तिथल्या लोकांमध्ये काय ट्रेंड आहे हे तुम्हाला कळले पाहिजे.

त्यानंतर तुम्ही सर्वोत्तम कीवर्ड निवडू शकता, जो तेथील लोक सर्वाधिक शोधतात. आता कीवर्डच्या आधारे, तुम्ही उच्च दर्जाच्या सामग्रीसह पोस्ट लिहू शकता. जर तुम्ही सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशनमध्ये विशेषज्ञ असाल, तर तुम्ही तेथून तुमच्या ब्लॉगवर प्रचंड रहदारी आणू शकता.

Real Time Data

हे टूल वेळेनुसार रिअल टाइम डेटा ट्रॅक करते, जे तुमच्या व्यवसायासाठी खूप फायदेशीर आहे. आज काय आवडले आहे हे यावरून दिसून येते.

Best Content creation

Google Trends टूलचा देखील फायदा होतो की ते सर्वोत्तम आणि उच्च दर्जाची सामग्री लिहिण्यात मदत करते. येथून, सर्वोत्तम कीवर्ड वापरून, आपण लोकांमध्ये आपल्याला आवडत असलेल्या विषयावर उच्च दर्जाची सामग्री लिहू शकता. आणि जेव्हा सामग्री उच्च दर्जाची असेल तेव्हा वाहतूक नक्कीच येईल.

मित्रांनो, हे टूल आपल्या Keyword research च्या प्रत्येक समस्येवर उपाय आहे. ते वापरण्याचे अगणित फायदे आहेत. जे ब्लॉग आणि वेबसाइटची लोकप्रियता वाढवण्यास मदत करते. सवय होण्यासाठी आणि सुरुवातीला गोष्टी जाणून घेण्यासाठी वेळ लागू शकतो. परंतु जर तुम्ही त्यात मास्टर झालात तर तुम्ही SEO मध्ये आणखी मजबूत व्हाल.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here