2022 मध्ये सार्वजनिक दृष्टिकोनातून वेबसाइटची उपयुक्तता मोजण्यासाठी Google द्वारा 2022 मध्ये नवीन मेट्रिक आणण्यासाठी पृष्ठ अनुभव हा SEO-विशिष्ट पद आहे. हे वापरकर्त्याच्या अनुभवावर आणि ते कसे Optimize करावे यावर लक्ष केंद्रित करते.
Main search engine प्रासंगिकता, विश्वासार्हता, सत्यता आणि उपयुक्तता यावर आधारित रँकिंग वेबसाइटसाठी अल्गोरिदम सतत बदल करत असतात.
Priority of Google Ranking Factors 2022
Google Ranking शेकडो घटक आहेत, इतरांपेक्षा कोणते उच्च पातळीचे प्राधान्य राखते हे जाणून घेणे उपयुक्त आहे:
1 | Domain |
2 | Backlinks |
3 | Title Tag |
4 | Meta Description |
5 | AMP |
6 | Internal Linking |
7 | Domain Authority |
8 | SSL Certificate(HTTPS) |
9 | Sitemap( XML और HTML) |
10 | Search Intent |
11 | Keyword Density |
12 | Content Accuracy |
वेबसाइटचे मूल्य आणि मूल्य निश्चित करण्यासाठी पृष्ठ किंवा वापरकर्ता अनुभव हा नेहमीच एक महत्त्वाचा घटक असतो, परंतु पृष्ठ अनुभव आपल्या स्वतःस एक नवीन Ranking घटक बनतो आणि बर्याच Ranking चा एक महत्त्वपूर्ण घटक बनतो.
गुगलच्या मते, जेव्हा एखादा वापरकर्ता वेबसाइटला भेट देतो तेव्हा त्याचा त्या वेबसाइटवरचा अनुभव कसा होता.
Page Experience Signal Criteria
- Mobile friendliness
- Page speed insights
- Safe Browsing
- HTTPS encryption security
- Visual layout stability
- Responsiveness
- No intrusive interstitials
Core Web Vitals
गुगलने अलीकडेच वेब व्हिटेलस लॉन्च केले, जे यूजर एक्सपिरियन्स मोजण्यासाठी वापरल्या जाणार्या मेट्रिक्सचा एक सेट आहे आणि 2022 मध्ये कोअर वेब व्हिटेलिसने अल्गोरिदम अपडेट करण्याची योजना जाहीर केली. हे पृष्ठ अनुभवाचा भाग असलेल्या मेट्रिक्सच्या गटात सामील होईल.
गती, प्रतिसाद आणि दृश्य स्थिरतेसह पृष्ठ अनुभवाच्या मुख्य पैलूंचे प्रमाणित करण्यासाठी वापरकर्ता-केंद्रित मेट्रिक्सचे हे नवीन उपसेट विद्यमान मेट्रिक्समध्ये जोडले जाईल. Google चे नवीन पृष्ठ अनुभव अद्यतन आवश्यकतेनुसार एएमपी देखील काढेल. एएमपी एक वेब घटक फ्रेमवर्क आहे जो वेबसाइट तयार करण्यास सुलभ करतो.
हे नवीन एसईओ मेट्रिक खालील अतिरिक्त निकषांवर आधारित वापरकर्त्याच्या अनुभवाचे मूल्यांकन करेल:
Largest Contentful Paint (LCP): लोडिंग कार्यप्रदर्शन आणि गती मोजते. पृष्ठावरील वापरकर्त्याच्या लोडिंग वेळ 2.5 सेकंद किंवा त्यापेक्षा कमी आहे.
First Input Shift (FID) : वेब पृष्ठाची परस्पर क्रियाशीलता मोजते. 100 मिलीसेकंद किंवा त्याहून कमीची एफआयडी इष्टतम मानली जाते.
Cumularive Layout Shift (CLS): वेबसाइटची दृश्य स्थिरता मोजते. चांगल्या वापरकर्त्याच्या अनुभवासाठी ०.० पेक्षा कमी सीएलएस स्कोअर ही बेसलाइन आहे.
Core Web Vitale मध्ये एकत्रितपणे एकत्रित केलेले सर्व घटक गुंतवणूकीचे सखोलकरण आणि जास्तीत जास्त उपयोगिता वाढवून व्यवसायातील यश आणि वापरकर्त्याच्या अनुभवाचे अनुकूलन करण्याचा उद्देश आहे. विकसित ग्राहकांचे वर्तन आणि नेव्हिगेशन ट्रेंड्सशी जुळवून घेण्यासाठी Google आपले अल्गोरिदम अद्यतनित करत आहे.