What is Google Page Experience in marathi

Google page experience
Google page experience

2021 मध्ये सार्वजनिक दृष्टिकोनातून वेबसाइटची उपयुक्तता मोजण्यासाठी Google द्वारा 2021 मध्ये नवीन मेट्रिक आणण्यासाठी पृष्ठ अनुभव हा SEO-विशिष्ट पद आहे. हे वापरकर्त्याच्या अनुभवावर आणि ते कसे Optimize करावे यावर लक्ष केंद्रित करते.

Main search engine प्रासंगिकता, विश्वासार्हता, सत्यता आणि उपयुक्तता यावर आधारित रँकिंग वेबसाइटसाठी अल्गोरिदम सतत अद्यतनित करत असतात. हे Google च्या मूलभूत मिशन विधानासह संरेखित होते:

Priority of Google Ranking Factors 2021

Google Ranking शेकडो घटक आहेत, जे अनेकदा अद्यतने जोडल्या आणि समायोजित केल्यामुळे चढउतार होतात. इतरांपेक्षा कोणते उच्च पातळीचे प्राधान्य राखते हे जाणून घेणे उपयुक्त आहे:

  • Backlinks
  • Freshness
  • Topical Authority
  • Search Intent
  • Content Depth
  • Site speed
  • HTTPS
  • Mobile-friendliness
  • User Experience
  • Content Accuracy

वेबसाइटचे मूल्य आणि मूल्य निश्चित करण्यासाठी पृष्ठ किंवा वापरकर्ता अनुभव हा नेहमीच एक महत्त्वाचा घटक असतो, परंतु पृष्ठ अनुभव आपल्या स्वतःस एक नवीन Ranking घटक बनतो आणि बर्‍याच Ranking चा एक महत्त्वपूर्ण घटक बनतो.

गुगलने page experience ची व्याख्या “संकेतांच्या संचाचा एक संचा म्हणून केली आहे जी वेब पृष्ठास त्याच्या शुद्ध माहिती मूल्याच्या पलीकडे संवाद साधण्याचा अनुभव वापरकर्त्यांना कशी प्राप्त करते हे मोजते.” म्हणून, जर आपली वेबसाइट अभ्यागतांचा तिरस्कार करणारा अनुभव तयार करीत असेल तर पृष्ठ अनुभवाचे रँकिंग घटक आपल्याला दंड ठोठावू शकतात.

Page Experience Signal Criteria

  • Mobile friendliness
  • Page speed insights
  • Safe Browsing
  • HTTPS encryption security
  • Visual layout stability
  • Responsiveness
  • No intrusive interstitials

Core Web Vitals

Google page experience core web vitals

गुगलने अलीकडेच वेब व्हिटेलस लॉन्च केले, जे यूजर एक्सपिरियन्स मोजण्यासाठी वापरल्या जाणार्‍या मेट्रिक्सचा एक सेट आहे आणि 2021 मध्ये कोअर वेब व्हिटेलिसने अल्गोरिदम अपडेट करण्याची योजना जाहीर केली. हे पृष्ठ अनुभवाचा भाग असलेल्या मेट्रिक्सच्या गटात सामील होईल.

गती, प्रतिसाद आणि दृश्य स्थिरतेसह पृष्ठ अनुभवाच्या मुख्य पैलूंचे प्रमाणित करण्यासाठी वापरकर्ता-केंद्रित मेट्रिक्सचे हे नवीन उपसेट विद्यमान मेट्रिक्समध्ये जोडले जाईल. Google चे नवीन पृष्ठ अनुभव अद्यतन आवश्यकतेनुसार एएमपी देखील काढेल. एएमपी एक वेब घटक फ्रेमवर्क आहे जो वेबसाइट तयार करण्यास सुलभ करतो.

हे नवीन एसईओ मेट्रिक खालील अतिरिक्त निकषांवर आधारित वापरकर्त्याच्या अनुभवाचे मूल्यांकन करेल:

सर्वात मोठा सामग्रीपूर्ण पेंट (एलसीपी): लोडिंग कार्यप्रदर्शन आणि गती मोजते. पृष्ठावरील वापरकर्त्याच्या लँडिंगचा आदर्श लोडिंग वेळ 2.5 सेकंद किंवा त्यापेक्षा कमी आहे.

Google page experience LCP

प्रथम इनपुट विलंब (एफआयडी): वेब पृष्ठाची परस्पर क्रियाशीलता मोजते. 100 मिलीसेकंद किंवा त्याहून कमीची एफआयडी इष्टतम मानली जाते.

Google page experience FID

संचयी लेआउट शिफ्ट (सीएसएल): वेबसाइटची दृश्य स्थिरता मोजते. चांगल्या वापरकर्त्याच्या अनुभवासाठी ०.० पेक्षा कमी सीएलएस स्कोअर ही बेसलाइन आहे.

Google page experience CLS

कोअर वेब व्हिटेलमध्ये एकत्रितपणे एकत्रित केलेले सर्व घटक गुंतवणूकीचे सखोलकरण आणि जास्तीत जास्त उपयोगिता वाढवून व्यवसायातील यश आणि वापरकर्त्याच्या अनुभवाचे अनुकूलन करण्याचा उद्देश आहे. विकसित ग्राहकांचे वर्तन आणि नेव्हिगेशन ट्रेंड्सशी जुळवून घेण्यासाठी Google आपले अल्गोरिदम अद्यतनित करत आहे.